Điều hòa công nghệ Inverter dưới 5 triệu dành cho gia đình

Thời tiết càng nắng nóng thì nhu cầu sử dụng điều hòa sẽ càng tăng. Điều hòa sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ trong không gian nhất định, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Tuy đang có ý định mua điều hòa nhưng bạn lo lắng vì giá cao và tốn nhiều điện. Đừng lo lắng vì hiện nay có nhiều điều hòa trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Với khoản phí không quá cao, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được sản phẩm phù hợp nhất.

Là mẫu điều hòa tiết kiệm điện nên mức chi phí đầu vào sẽ không hề thấp. Nếu muốn mua điều hòa Inverter dưới 5 triệu thì chỉ là loại cũ, đã qua sử dụng. Hiện nay có nhiều sản phẩm bạn chỉ cần chuẩn bị trên 5 triệu đồng là sở hữu được. Như vậy, thay vì mua cũ, bạn nên chịu chi thêm vài triệu đồng để chọn điều hòa mới là tốt nhất.

Điều hòa công nghệ Inverter Fujiaire giá rẻ

Điều hòa Fujiaire giá rẻ tích hợp công nghệ Inverter

Fujiaire là thương hiệu điều hòa đến từ Malaysia. Sản phẩm được nhập khẩu có giá thành khá rẻ. Sản phẩm phù hợp với gia đình có mức sống trung bình. Loại điều hòa Fujiaire đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng cao và sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì sản phẩm có chính sách bảo hành khá tốt.

– Điều hòa Fujiaire Inverter 9.000 BTU 1 chiều: 7,1 triệu đồng.

– Điều hòa Fujiaire Inverter 12.000 BTU 1 chiều: 8,5 triệu đồng.

– Điều hòa Fujiaire Inverter 9.000 BTU 2 chiều: 8,1 triệu đồng.

Điều hòa Inverter Casper giá rẻ cho mọi nhà

Điều hòa công nghệ Inverter giá rẻ của hãng Casper

Cũng là dòng điều hòa giá rẻ, thương hiệu Casper đến từ Thái Lan trở nên phổ biến tại Việt Nam. Với mức giá thành khoảng 7 triệu đồng, gia đình bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm chất lượng.

Casper có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt. Trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết cho người dùng. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện. Hệ thống máy hoạt động mạnh mẽ giúp khí lạnh lan tỏa sâu hơn. Tuy chất lượng không bằng với các thương hiệu lớn nhưng đảm bảo công năng sử dụng.

– Điều Hòa Casper IC-09TL22, 1 Chiều 9.000Btu Gas R410a: 6,3 triệu đồng.

– Điều Hòa Casper Inverter Wifi 9000BTU 1 Chiều GC-09TL11: 6,9 triệu đồng.

– Điều Hòa Casper Inverter IC-12TL33, 1 Chiều 12.000Btu Gas R410a: 7,9 triệu đồng.

Điều hòa công nghệ Inverter Sumikura

Điều hòa Sumikura tích hợp công nghệ tiết kiệm điện giá rẻ

Điều hòa Sumikura sản xuất trên nền công nghệ Nhật Bản. Nó sở hữu tính năng phù hợp với nhu cầu người dùng và đảm bảo chất lượng tối ưu. Sản phẩm có các thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Trang bị các chức năng cần thiết. Ví dụ như khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, máy hoạt động êm ái, không tiếng ồn. Đây là mẫu điều hòa giá rẻ dành cho mọi gia đình.

– Điều hòa Sumikura APS/APO-H120DC Inverter 2 Chiều 12000Btu Gas R410a: 8,7 triệu đồng.

– Điều Hòa Sumikura APS/APO-H092DC Inverter 2 Chiều 9000Btu Gas R410a: 7,3 triệu đồng.

– Điều Hòa Sumikura APS/APO-092DC Inverter 1 Chiều 9000Btu Gas R410a: 6,1 triệu đồng.

Như vậy, chỉ với mức chi phí thấp, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc điều hòa công nghệ Inverter rồi. Tuy không thể so sánh về chất lượng với các thương hiệu hàng đầu như LG, Samsung, Daikin, Panasonic. Nhưng với sản phẩm gợi ý trên đây tự hào có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản nhất.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm điều hòa giá rẻ thì hãy liên hệ tới Chuyengiadienmay.com. Các sản phẩm điều hòa ở đây đảm bảo về chất lượng, bảo hành, giá thành hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.

XEM THÊM

Những lý do nên mua điều hòa 2 chiều

Top 5 điều hòa 1 chiều 12000btu mà bạn nên lựa chọn trong mùa hè này

 

Tin Liên Quan