Hãy đến Chuyengiadienmay.com để được tư vấn mua điều hòa phù hợp cho gia đình

Mùa hè thời tiết luôn khắc nghiệt và nhu cầu mua sắm điều hòa cũng tăng cao. Nhiều nhà sản xuất tung ra mẫu mới và quảng cáo khiến người tiêu dung phân vân. Hãy để Chuyengiadienmay.com tư vấn mua điều hòa giúp bạn, bạn chỉ cần tập trung những tiêu chí sau đây sẽ chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Chọn kiểu điều hòa 1 chiều hoặc 2 chiều?

Khi đến với Chuyengiadienmay.com, chúng tôi luôn đặt câu hỏi cho khách hàng lựa chọn mua máy lạnh 1 chiều hay 2 chiều để tư vấn mua điều hòa tốt nhất. Thông thường, với khí hậu nhiệt đời như ở nước ta, máy lạnh một chiều sẽ thích hợp.

Chọn kiểu điều hòa 1 chiều hoặc 2 chiều?
                       Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều

Tuy nhiên, nếu bạn sống ở khu vực miền Bắc hoặc những nơi mùa đông lạnh nên cân nhắc mua điều hòa 2 chiều. Bởi loại này sẽ hỗ trợ tốt cho cả 2 mùa, vào mùa đông sử dụng điều hòa còn tốt hơn máy sưởi.

Lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng.

Nếu lắp điều hòa công suất nhỏ cho phòng lớn thì sẽ không thể làm mát cho cả phòng được và máy lạnh công suất lớn cho phòng bé sẽ gây lãng phí điện năng. Vì thế, bạn cần mua điều hòa có công suất phù hợp với diện tích phòng.

Bạn có thể tham khảo bảng sau:

Công suất Gia đình Văn phòng Nhà hàng Khách sạn
1.0 HP 45 m3 45 m3 30 m3 35 m3
1.5 HP 60 m3 60 m3 45 m3 55 m3
2.0 HP 80 m3 80 m3 60 m3 70 m3
1.5 HP 120 m3 120 m3 80 m3 100 m3

Chọn điều hòa có công nghệ tiết kiệm điện.

Đa số khi tư vấn mua điều hòa, khách hàng để muốn chọn lựa máy lạnh tiết kiệm điện năng. Bạn có thể dựa theo một số tiêu chí sau để chọn chiếc máy lạnh phù hợp nhất.

Chọn loại máy Inverter.

Hãy chọn điều hòa có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng
                           Hãy chọn điều hòa có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Điều hòa Inverter sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp thay đổi công suất điện năng phù hợp với năng lượng, từ đó giảm hao phí điện năng đáng kể. Nếu bạn muốn mua điều hòa tiết kiệm năng lượng thì hãy chọn dòng Inverter nhé.

Xem xét tem năng lượng.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều cấp độ tiết kiệm năng lượng khác nhau được đặt ra. Hãy xem nhãn năng lượng và tem năng lượng do Bộ Công thương cấp phép, mỗi cấp độ cao hơn chứng tỏ khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Chọn loại máy lạnh có độ bền và ổn định cao.

Bạn nên quan tâm điều hòa mình mua có tính năng hay công nghệ gì đảm bảo độ bền không như bảo vệ sụt áp, chống sụt áp, bảo vệ dàn nóng chống ăn mòn,…

Chọn loại máy lạnh có độ bền và ổn định cao
                                    Chọn loại máy lạnh có độ bền và ổn định cao

Những công nghệ này giúp thiết bị tăng tuổi thọ, hạn chế phải bảo hành, đồng thời tránh phát sinh sữa chữa điều hòa sau thời gian bảo hành.

Các tiện ích quan trọng khác trên máy lạnh.

Điều hòa hiện nay thường trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại. Bạn hãy xem xét nhu cầu và điều kiện thực tế của gia đình mình để chọn máy lạnh phù hợp, tránh lãng phí.

Điều hòa hiện nay thường trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại
                     Điều hòa hiện nay thường trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại

– Chế độ ngủ ban đêm: Mang tới không khí êm dịu, giúp bạn dễ chịu, không bị lạnh vào ban đêm. Rất phù hợp cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

– Điều khiển bằng điện thoại, có wifi: Điều hòa có kết nối internet giúp bạn dùng smartphone điều khiển mọi lúc mọi nơi tại nhà.

– Làm lạnh nhanh tức thì: Trong thời gian ngắn giúp căn phòng làm lạnh nhanh.

– Máy lạnh có khả năng thổi gió dễ chịu: giúp làm mát tự nhiên và không bị sốc nhiệt khi hơi lạnh phả trực tiếp.

– Tính năng làm mát siêu êm: Phù hợp gia đình có người cao tuổi và trẻ em, mang tơi cảm giác thư giãn, giúp chìm sâu vào giấc ngủ nhanh chóng.

Trên đây là những chia sẻ của Chuyengiadienmay.com về tư vấn mua điều hòa tốt nhất cho gia đình bạn. Hãy ghi nhớ để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé.

Xem thêm:

Tin Liên Quan